Friday, May 28, 2010

SHORT STORY: Si Andrei Part 4

"where's this? anong meron dito? bakit dito?" sunud-sunod kong tanong sa kanya. of all places nga naman kasi bakit sa abandoned-like-whatsoever na park na ito kami nagpunta. "what are you trying to do?"tahimik lang siya pero mukhang seryoso. medyo freaked out na ako dahil ibang aura ni andrei ang nararamdaman ko sa sasakyan.
"get me out of here! open the door now or i'll scream!" banta ko sa kanya pero tumingin sya bigla sakin ng galit.
"you want to get out? go ahead its already unlocked!" seryoso niyang tugon. nabuksan ko ang door at tuluyang tumakbo palayo. napansin kong i am in a strange place kaya hindi ko alam kung saan pupunta. i keep on running away from him. ayoko nang bumalik sa kanya.

umiiyak ako habang tumatakbo. i can't imagine na si andrei will change into someone i least expected. hindi ko masyadong makita ang daraanan pero wala akong pakialam. nakalabas ako nang park pero ang problem pag labas ko tumambad sakin ang napakaraming puno. tuluy-tuloy lang ang takbo ko hanggang sa matisod ako sa isang malaking ugat. nasugat ang tuhod ko.

hindi ko alintana sa ngayon ang sugat sa tuhod ko, mas ininda ko ang takot na nasa puso ko gawa nang isang andrei. ikinubli ko ang sarili sa isang puno na wari'y naging isang ina sakin na handang itago ang anak sa kapahamakan. naging sandalan ko ang isang bagay na bagama't may buhay ay hindi naman nakakalabas ng emosyon ngunit nakakapagbigay ng tiyak na kapayapaan.

dahil sa magkakahalong emosyon at sakit, tuluyan na akong bumigay. isang pagtangis hindi lamang sa aking mga mata ang nag-unahan palabas kundi maging sa aking puso ay biglang kumawala. iniyak ko nang iniyak ang lahat ng sakit na bigay niya. mugto na ang aking mata nang tumigil na ako sa pag-iyak. since nursing student ako, may alam na ako kahit papaano sa first aid dahil na din sa pagbabasa ko nang libro. pinunit ko ang suot kong damit at itinali iyon sa aking dumudugong tuhod. unsterile tama di ba? pero no choice ako sa panahong iyon.

nakatulog ako sa sobrang pagod. nagising ako sa mga huni nang ibon na tila ba ay musika sa aking tenga. tiningnan ko ang oras sa cellphone ko. 5:45 na nang umaga. walang signal sa lugar na iyon kaya hindi ako nakarecieve nang anuman. pagtayo ko, doon ko lang napansin ang isang braso na nakayakap sakin. tiningnan ko kung kanino iyon. dumilat naman siya sabay biglang yakap ng mahigpit sakin. bigla siyang umiyak pero wala akong madamang awa. itinulak ko siya at akmang tatayo nang bigla niya akong hablutin at natumba ako sa kanya.

"ton, i'm sorry. hindi ko intensyong takutin ka. i just want a talk with you." patuloy pa din siya sa pag-iyak.
"a talk? you almost killed me kagabi and you say you just want a talk?" galit kong tugon.
"i'm sorry! pero please listen to me." tahimik lang ako. "inaamin ko na i was in a very bad mood kahapon after talking to you. so i decided to wait for you sa kanto when suddenly you're there walking. i grabbed you and take you at your house and asked your parents to let me have a good time with you. sinadya kong ipunta ka sa park na ito kagabi kasi i find this place peaceful. gusto ko lang masolo ka."
"masolo ako? bakit? ano ba kasi nangyayari sayo. hindi ka naman dating ganyan ah."
"kasi... kasi..."
"kasi what? spill it out."
"kasi... eh nahihiya akong sabihin. wag na lang." binatukan ko siya nang malakas. "aray naman. oo na sasabihin ko na. I LIKE YOU!" natumba ako sa sinabi niyang yun. hindi ako makapaniwala sa sinasabi niya. yung galit na nararamdaman ko biglang napalitan ng pagkapahiya. nagblush ako nang todo.
"anong sabi mo? you like me? hindi pwede."
"why? there's nothing wrong with that. we can make it discreetly."
"hindi nga pwede dahil hindi kita gusto. lalaki ako. straight kung di mo naiintindihan."
"i don't believe you. when i kissed you sa duyan, i felt that you liked it too dahil you kissed me back."
"nadala lang ako and i was just curious that time. kala mo ba porke gwapo ka lahat na lang magkakagusto sa iyo including a........ko." naputol kong sabi nang bigla niya akong sunggaban ng halik sa labi.

hindi ako nakaiwas. wala na akong takas. kinokontrol ko ang sarili ko na wag mahulog sa bitag niya. isinara ko ang bunganga ko. pilit niyang binubuka iyon gamit ng mga labi niya. pero ganun ata talaga, marupok ako at hinayaan siyang i-explore ang loob ng bibig ko.

gumaganti nadin ako sa mga halik niya. kasalukuyan kong ineenjoy ang bawat galaw ng mga labi niya sa labi ko nang bigla siyang tumigil at nagsalita.

"ayan ba ang sinasabi mong straight na hindi papatol sakin?" seryoso niyang tanong at napahiya ako sa sinabi niya at walang pasabing tumayo at lumayo. kumikirot ang sugat ko habang naglalakad pero wala akong pakialam. ang gusto ko ay makalayo sa lugar na iyon. humabol naman siya sakin at humihingi ulit ng sorry pero di ko na siya pinansin. inalalayan niya ako sa paglalakad. hindi ko siya binawalan dahil hirap talaga akong maglakad. dumiretso na kami sa kotse niya.

sumakay na ako agad at sinabing iuwi na ako at pagod ako. kailangan ko nang maayos na pahinga. dali-dali naman siyang pumunta sa driver's seat at pinasibad ang kotse pabalik ng bahay.

gulat na gulat sila nanay ng makita ang ayos ko na punit ang damit at may sugat sa tuhod samantalang si andrei naman ay puno nang alikabok ang puting damit. in-explain ni andrei na nag-trekking kami sa kagabi kasama nang mga kaibigan daw namin at nadisgrasya. nag-alala si nanay sa kalagayan ko kaya dali-daling kumuha nang gamit na panlinis ng sugat. si tatay naman ay kumuha nang antibiotic at agad ding pinainom sakin. si bunso naman ay inutusan ni nanay na ikuha kami ni andrei nang damit tsaka tuwalya nadin dahil ambaho na namin.

nang maiabot ng kapatid ko ang damit ay napagpasyahan namin ni andrei na paunahin na akong maligo dahil kailangan ko na talagang maligo. habang asa banyo, hindi ko maiwasang hindi isipin ang mga sinabi ni andrei kanina.

oo na sasabihin ko na. I LIKE YOU! hindi ko maintindihan bakit ako? parehas kaya kami nang sexual orientation? pero kung ganun nga, andami namang mas may dating sakin pero bakit ako?
andami na namang katanungan ang binabato nang utak ko sakin na hindi ko naman alam ang sagot. sumasakit na naman ang ulo ko sa kakaisip kaya mas minabuti kong tapusin na ang paliligo.

pumasok naman agad si andrei sa banyo pagkalabas ko dahil kailangan na niyang gumamit ng banyo. ako naman tumuloy sa kuwarto ko at nagpahing. hindi pa din ako dalawin nang antok. sakit na nang mata ko sa kakapikit. parang sirang plaka ang mga katagang binitiwan niya kanina na paulit ulit. oo na sasabihin ko na. I LIKE YOU! bumangon ako at binuksan ang laptop ko. in-open ko ang facebook account ko.

sobrang tutok ako sa paggamit nang laptop ng pumasok si andrei. hindi naman maiwasang hindi ako mapatingin gawa nang ingay na likha nang pagbukas nang pintuan. laglag panga ako sa nakita ko. si andrei, si adonis. hindi pa naman ganap na lumilitaw ang kanyang six pack abs pero halata mo nang may patutunguhan. ang nipples niya na pinkish, sarap paglaruan. ang sexy nyang tingnan, in short, yummy.

"are you okay ton?" bigla akong hinigop ng kasalukuyan at natauhan. napahiya ako. hindi ko alam kung para san ang tanong niya na iyon. kung dahil sa nangyari kagabi o sa nangyayari ngayon.
"ah, eh, oo medyo okay na ako."
"dapat nagpapahinga ka na. turn off mo na yang laptop mo." utos niya sakin.
"may tatapusin lang ako saglit." sabi ko. lumapit siya sakin. naamoy ko ang sabon na ginamit niya. ang bango, ang sarap samyuin nang amoy niya. pero hindi ako nagpahalata na ginugulo niya ang katawang lupa ko.
"ton, lika na. tulog na tayo." sabi niya nang may halong paglalambing.
"wait lang, kausap ko pa si arjay." tugon ko naman.
"bukas na kayo mag-usap sa school gusto ko na talaga matulog eh."
"aba, di matulog ka hindi ko naman hawak yang buhay mo eh." nang bigla niyang agawin sakin ang laptop. nag-agawan kami, nakatalikod siya sakin na para bang ginagwardyahan ko siya sa isang game nila nang basketball. hindi ko siya kaya, nag-give up na ako. ibinalik niya ang laptop sakin. nagpaalam na din ako kay arjay at tuluyan ng pinatay ito.

"ton, lay here." sabay pagpag sa part ng bed gamit ang kamay niya.
"dyan? pwede naman ako sa lapag."
"here we go again. gusto kita katabi. wag na pa-hard to get." nginusuan ko lang siya. nung makita niya akong hindi pa din natitinag, hinila niya ako bigla. natumba ako sa ibabaw niya. tapat ang mukha niya sa mukha ko. mata sa mata. nagtitigan kami for a while. naramdaman ko na ni-lock niya ang kamay niya na tila nakayakap sakin.
"drei, bitiwan mo ako. paano ako makakatulog ng ganito." sabi ko sa kanya. hiyang hiya na ako kasi kanina pa niya pinagmamasdan ang lahat nang anggulo nang mukha ko.
"say it again. my name."
"drei please." pagsunod ko naman.
"i love it when you say my name that way. it makes it so special." unti-unti nilalapit na naman niya ang labi niya sa labi ko. hindi ako makakapalag dahil yakap yakap niya ako, hanggang sa tuluyan ng lumapat ang labi niya sakin. ipinagkanulo ako nang sarili kong mga labi nang sumunod ito sa saliw ng musikang dulot ng kanyang mapang-utos na mga labi. kusa itong gumagalaw na wari mo'y may sariling buhay.

niluwagan niya ang pagkakayakap niya sa akin at inihiga ako. "drei." sabi ko sabay tingin sa direksyon ng pintuan. naintindihan niya naman ang ibig kong iparating kaya't tumigil siya sa paghalik sakin at tumayo. lumapit sa pintuan at ni-lock iyon. luampit din siya sa bintana at ibinaba iyon. bumalik siya sa kama. ngayon siya na ang nakapatong at agan akong sinunggaban ng halik. para akong nasa langit nang mga oras na iyon dangan lamang at umaga na.

patuloy siya sa paghalik sakin ng unti-unti niyang hinuhubad ang mga saplot ko. nahihiya ako na makita niya ang mga taba ko kaya't pumikit na lang ako at bahala na sa mga mangyayari. nang naalis na niya ang damit ko, napansin kong bigla siyang tumigil. shit sabi ko na eh disappointed siya sa katawan ko. nakakahiya nakita niya na ang katawan ko. pero laking gulat ko nang itinuloy niya ang ginagawa niyang paghalik sa akin.

bumaba ang ulo niya at sinibasib ang dibdib ko. ang sarap sa pakiramdam. nilaro niya nang nilaro ang mga nipples ko. nagtagal siya doon at muli hinagkan niya ang labi ko. habang ginagawa niya iyon, binaba na niya ang huling saplot ko. tiningnan niyang muli ang buong kahubdan ko. nang tiningnan ko siya, nginitian niya ako. inaakit. kinuha niya ang kamay ko at idinampi sa dibdib niya. ang sarap hawakan nang may katigasan na din niyang dibdib. bumangon ako at pinaglaruan ang mga nipples niya.

puro siya ungol sa ginagawa ko. di ko na napigilan ang sarili kong himasin ang laman na nagtatago sa kanyang shorts. buhay na buhay na ito at sobrang tigas. tinantya ko, malaki iyon. higit na malaki kesa saking 5inches na alaga. naexcite ako na biglang natakot. pero itinuloy ko pa din ang ginagawa ko. binaba ko ang short niya. tumambad sakin ang katotohanan tungkol sa itinatago niya. hindi pala siya nag-underwear kaya naman tigas-titi agad ito nang makawala sa short niya. dambuhala ang alaga niya. malaki ang ulo at mataba na mahaba ang katawan. walang masyadong ugat at walang masyadong damo sa paligid. tila ba nag-aanyaya na isubo ko na at laruin. kaya iyon na ang ginawa ko.

dahan-dahan kong isinubo si jr niya. impit ang ungol niya tila ayaw gumawa nang eksena. humiga siya para makapuwesto nang maayos. itinuloy ko na ang ginagawa ko. taas-baba ang ulo ko sa harapan niya at tuloy naman siya sa pag-ungol. maya-maya pa ay biglang tumigas ang mga binti niya at nagpakawala nang napakaraming dagta. dire-diretso ito sa lalamunan ko. first time kong makatikim ng semilya at nagustuhan ko iyon. matamis na maalat. kala ko tapos na ang lahat kaya humiga ako sa tabi niya at nagpahinga. sumakit ang panga ko sa ginawa. niyakap niya ako nang mahigpit.

"ton, thanks huh."
"nahihiya ako sa iyo drei. ngayon alam mo na tuloy kung ano ako."
"wag kang mahiya, just be proud but be discreet. tsaka naramdaman ko naman na you like me din." tumahimik lang ako. hinalikan niya ako sa noo. "ton, pwede magrequest?"
"ano yun?"
"i want to feel you inside." kinabahan ako sa sinabi niya. gusto niya akong pasukin. sa laki niya natakot ako. naramdaman niya yung fear ko kaya masuyo nya akong hinalikan sa lips at in-assure na everything will be alright.

pinatuwad niya ako at ginawa ko naman kahit natatakot ako. akala ko ipapasok na niya agad ng maramdaman ko ang dila niya. ni-ririm niya ang pwet ko. lalo akong naguluhan sa mga ginagawa niya sa akin. straight ba talaga siya o kagaya ko din? bakit alam niya mag-rim ng pwet? ibang dulot na sarap ang bawat hagod ng dila niya sa butas ko. humarap siya sakin at pinapasubo ulit yung ari niya. nang tumigas na ulit, pumunta na siya sa likuran ko at itatarak na niya ang punyal niya sakin.

dinikit niya yung ulo sa butas ko at biglang nagcontract. pinagrerelax niya ako pero hindi ko magawa kaya naman hinalikan niya ang batok ko. unti-unti niyang naipasok yung ulo. feeling ko biglang napuno yung loob ko. dinahan-dahan pa niyang ibinaon yung katawan. masakit talaga pero tinitiis ko para lang sa kanya. maya-maya pa ay nag-succeed siya na maibaon sakin lahat. umiiyak na ako nun dahil talagang masakit. ayoko naman sumigaw dahil baka bigla kaming pasukin dito at mahuli kami sa ganung posisyon. pinatahan niya ako sa pamamagitan ng mga halik niya. unti-unti umuulos na siya. sa una banayad pa. nang biglang.

"aaaarrrrrrraaaaaaayyyyyy!" sigaw ko.
"bakit?"
"yung tuhod ko ang sakit!"

bigla naman siyang natense at hinugot bigla yung ari niya sakin. pagtingin niya sa tuhod ko, dumudugo na naman ito. kumuha siya nang towel at itinali pansamantala sa sugat ko. kala ko titigil na siya dahil tumabi siya sakin at nagsosorry. pero bigla niyang itinaas yung isang paa ko. papasukin niya ulit ako nang patagilid. itinutok na niya ulit yung ari niya sa butas ko. hindi na siya nahirapan pa na pumasok dahil maluwang na ito. unang ulos niya sobrang sakit dahil bago pa lang sakin ang ganitong feeling. tiniis ko ulit. pero hindi nagtagal at napalitan na ito nang sarap. ibang sarap ang ibinibigay ni andrei sakin nang oras na iyon. hanggang sa ako na mismo ang nagsabi na bilisan at diinan pa niya. nakakagulat na ang isang kagaya kong tahimik ay ganun ka-wild sa kama. binilisan na nga niya at maya-maya pa tinanong ako kung san ko daw ba siya gusto pumutok, sabi ko sa pwet na lang kaya ayun tuloy siya nang baon. ilang saglit pa ay muli na siyang nakarating sa sukdulan at pinasabog ang kargada niya sa loob ko. ang init ng katas galing sa kanya ay nagbigay sakin nang kaligayahan kasabay ng pag-orgasmo ko. kataka-takang hindi ko naman ito ginagalaw ay sumabay din ito nang putok.

nanlata ako at sobrang napagod sa nangyaring laban kaya naman tuluyan na akong nakatulog ng nakahubad. ganun din naman si andrei at yumakap pa sakin na tipong ayaw na akong pakawalan pa.

(itutuloy...)

0 comments: